HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC THỦ ĐỨC NĂM 2023

Bởi supadmin -03-01-2024

      Hội nghị viên chức, người lao động là dịp tổng kết một năm hoạt động của Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức và đề ra phương hướng hoạt động cho năm tiếp theo.

      Nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm 2023 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2024, sáng ngày 28/12/2023, tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức long trọng diễn ra Hội nghị viên chức, người lao động năm 2023.

      Đại diện cho Ban chấp hành Công đoàn Ngành Y Tế, Thạc sĩ Lương Văn Minh – Phó chủ tịch Công đoàn đến tham dự hội nghị. 

      Hội nghị đã nhất trí bầu Đoàn Chủ tịch để điều hành hội nghị gồm 03 đại biểu: ông Cao Tấn Phước – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện; ông Lê Minh Ký – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện và ông Nguyễn Văn Được - Phó Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện

      Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động bệnh viện năm 2023; Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022-2024; Phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo những điểm sửa đổi, bổ sung Quy chế dân chủ cơ sở và Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2024; Phát động phong trào thi đua năm 2024

      Phát huy tinh thần dân chủ, các đại biểu tham dự Hội nghị đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chuyên môn, chất lượng bệnh viện.

      Sau hơn 4 giờ làm việc nghiêm túc và khẩn trương, Hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các nhiệm vụ và chỉ tiêu cơ bản cần đạt được của năm 2024. 

      Hội nghị cũng đã bầu ra Ban thanh tra nhân dân nhiệm kì 2024-2026 gồm 03 thành viên:

  • Ông Ngô Quốc Chiến - Điều dưỡng trưởng khoa Gây mê hồi sức
  • Bà Nguyễn Thị Ánh Huê -  Trưởng phòng Điều dưỡng
  • Bà Nguyễn Thị Chi Mai - Trưởng khoa Tai Mũi Họng.

      Phát biểu bế mạc Hội nghị, ông Cao Tấn Phước – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đã ghi nhận, biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực cố gắng của viên chức, người lao động Bệnh viện trong năm qua. Đề nghị mỗi cá nhân trong Bệnh viện không ngừng học tập, bồi dưỡng chuyên môn, nâng cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường đoàn kết nội bộ, phát huy sức mạnh tập thể để phát triển Bệnh viện theo những mục tiêu đã đề ra.

         Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Phòng Công Tác Xã Hội

Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức