"TĂNG HUYẾT ÁP - GÁNH NẶNG SỨC KHOẺ TOÀN CẦU - NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT!"

Bởi supadmin -26-04-2024

Sáng ngày 25/04/2024, Khoa Nội Tim Mạch - Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức đã tổ chức thành công buổi sinh hoạt câu lạc bộ bệnh nhân Tăng huyết áp quý I năm 2024 với chủ đề "TĂNG HUYẾT ÁP - GÁNH NẶNG SỨC KHOẺ TOÀN CẦU - NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT!". Báo cáo viên: BS.CKII. Nguyễn Quỳnh Dao - Trưởng khoa Nội Tim Mạch - Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức. Buổi sinh hoạt đã thu hút được đông đảo bệnh nhân, vượt xa số lượng thư mời đã gửi, bao gồm cả những bệnh nhân nội trú đang điều trị tại khoa và cả những bệnh nhân ngoại trú đang tái khám định kì ở phòng khám. Và tất cả đều có một mối quan tâm chung về vấn đề sức khoẻ mang tên "TĂNG HUYẾT ÁP".

Tham dự buổi sinh hoạt có BS.CKII. Hồ Thanh Phong - Trưởng phòng Kế Hoạch Tổng Hợp, BS.CKII. Nguyễn Quỳnh Dao - Trưởng khoa Nội Tim Mạch cùng các bác sĩ, điều dưỡng của Khoa Nội Tim Mạch, đại diện các công ty Dược và các thành viên trong câu lạc bộ bệnh nhân Tăng huyết áp. Trong buổi sinh hoạt, BS. Dao đã chia sẻ về khái niệm tăng huyết áp, nguyên nhân cũng như yếu tố nguy cơ của tăng huyết áp, hậu quả của tăng huyết áp, triệu chứng gợi ý, cách chẩn đoán sớm cũng như chế độ điều trị, theo dõi và phòng ngừa tăng huyết áp.

Dưới đây là nội dung được chia sẻ tại buổi sinh hoạt

Kết thúc buổi sinh hoạt, các thành viên trong câu lạc bộ bệnh nhân TĂNG HUYẾT ÁP đã được cập nhật thêm nhiều kiến thức hữu ích hỗ trợ thêm trong quá trình điều trị bệnh và theo dõi tại nhà.

Hy vọng rằng, câu lạc bộ bệnh nhân TĂNG HUYẾT ÁP sẽ tiếp tục là cầu nối giữa bác sĩ và bệnh nhân để cả hai bên cùng nhau đồng hành, hỗ trợ trong việc nâng cao hiệu quả điều trị bệnh.  

Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình: