Khoa Khám Bệnh chuyển sang vị trí mới

Bởi supadmin -27-10-2023
Chuyển đổi vị trí: Bước chuyển mình trước khi sang Bệnh viện mới.

      Kể từ ngày 23/10/2023 Khoa Khám Bệnh mới của Bệnh viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức đã chính thức đi vào hoạt động. Lần thay đổi này đánh dấu một bước chuyển quan trọng trong việc cải thiện chất lượng cung cấp dịch vụ y tế đối với cộng đồng để chuẩn bị cho việc chuyển sang Bệnh viện mới trong thời gian tới. Sau hơn 2 tháng tiến hành thi công, với sự giám sát và điều chỉnh liên tục cho phù hợp công năng, bệnh viện tự hào mang đến một không gian khám bệnh mới: tiện nghi và an toàn để phục vụ bệnh nhân trong thời gian chờ chuyển sang Bệnh viện mới.

      Những điểm nổi bật của Khoa khám bệnh mới bao gồm:

1. Thiết kế hiện đại: Khoa khám bệnh mới được thiết kế với phong cách hiện đại, sáng sủa và không gian mở, thoáng đãng giúp tạo ra môi trường thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám bệnh.

2. Trang thiết bị hiện đại: ngoài các trang thiết bị được dời từ Khoa khám bệnh cũ sang, Bệnh viện đã chủ động đầu tư một số trang thiết bị y tế mới để đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh.

3. An toàn và sạch sẽ: chất lượng phục vụ và an toàn của bệnh nhân luôn là ưu tiên hàng đầu của Khoa khám bệnh. Quy trình vận hành của khoa Khám bệnh mới đảm bảo sạch sẽ và an toàn cho mọi người trong thời gian khám, chữa bệnh.

4. Sắp xếp hợp lý: Hệ thống tiếp nhận được mở rộng để giảm sự chờ đợi cho bệnh nhân; thứ tự bố trí các phòng khám chuyên khoa cũng được thay đổi hợp lý hơn để tạo không gian thuận tiện cho người bệnh khi di chuyển giữa các phòng khám.

      Sau một tuần đi vào hoạt động bệnh viện đã ghi nhận  được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân. Bệnh nhân khá bất ngờ về sự đổi mới này và cho rằng khu khám bệnh mới sạch sẽ, thoáng mát và rất thoải mái, thời gian chờ đợi cũng được rút ngắn đáng kể; hệ thống phòng khám được sắp xếp mới rất thuận tiện cho việc di chuyển, khám và điều trị.

      Bệnh viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức mong rằng sự thay đổi này tại khoa Khám bệnh mới sẽ làm tăng công suất khám chữa bệnh và cải thiện trải nghiệm tích cực cho người bệnh đến khám tại Bệnh Viện. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự ủng hộ và cảm thông của quý bệnh nhân (do 1 số trục trặc nhất định trong quá trình xây dựng, di dời) trong suốt thời gian qua và sẽ không ngừng cải tiến để mang lại những dịch vụ y tế tốt nhất cho người bệnh trong thời gian tới. 

Phòng Công Tác Xã Hội

Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Thủ Đức