Lễ Công Bố Quyết Định Thành Lập Khoa/Phòng Và Quyết Định Phân Công Nhiệm Vụ Quản Lý

Bởi supadmin -20-07-2020
Lễ Công bố quyết định thành lập Khoa/Phòng và quyết định phân công nhiệm vụ quản lý cho 03 phòng, đó là Phòng Quản lý Chất Lượng, Phòng Công nghệ thông tin và Phòng Công tác xã hội...

 " Lễ Công Bố Quyết Định Thành Lập Khoa/Phòng Và Quyết Định Phân Công Nhiệm Vụ Quản Lý "

Ngày 09/7 vừa qua, Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức đã tiến hành Lễ Công bố quyết định thành lập Khoa/Phòng và quyết định phân công nhiệm vụ quản lý cho 03 phòng, đó là Phòng Quản lý Chất Lượng, Phòng Công nghệ thông tinPhòng Công tác xã hội.

Các đơn vị này được Bệnh viện thành lập từ năm 2016 với chức danh là Tổ Quản lý chất lượng, Tổ Công nghệ thông tin và Tổ công tác xã hội. Thời gian qua, các Tổ đã nỗ lực trong hoạt động và mang lại những hiệu quả đáng kể. Tuy nhiên với mong muốn mở rộng phạm vi và quy mô hoạt động, đồng thời được sự chấp thuận của Sở Y tế, Bệnh viện đã ra Quyết định thành lập Phòng Phòng Quản lý Chất Lượng, Phòng Công nghệ thông tin và Phòng Công tác xã hội.

Ngoài ra, tại buổi lễ cũng đã ra mắt Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ do TS. BS Cao Tấn Phước - Giám đốc Bệnh viện làm chủ nhiệm.

Câu lạc bộ này là một tổ chức tự nguyện, thực hiện theo Điều lệ do Giám đốc phê duyệt, tuân thủ các quy định và nguyên tắc tổ chức hoạt động của Bệnh viện. Câu lạc bộ sẽ được hoạt động thường xuyên và sinh hoạt định kỳ vào mỗi chiều thứ 6.

Phòng Công Tác Xã Hội