Đại Hội Đảng Bộ Bệnh Viện ĐKKV Thủ Đức Nhiệm Kỳ VI (2020 – 2025)

Bởi supadmin -08-03-2020

Sáng ngày 03/03/2020 vừa qua, Đại hội Đảng bộ Bệnh viện nhiệm kỳ VI (2020 – 2025) đã được tổ chức trang trọng tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức.

Đến tham dự Đại hội có sự hiện diện của Đồng chí Nguyễn Phước Lập - Ủy viên thường vụ - Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Đảng vụ Sở y tế Thành phố Hồ Chí Minh và một số Đồng chí là thành viên trong ủy ban kiểm tra Đảng vụ Sở y tế; đặc biệt có sự góp mặt đông đủ của 54 Đảng viên thuộc Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức.

Tại Đại hội đã có rất nhiều ý kiến đóng góp của Đại biểu tham dự và đã đề ra nhiều chỉ tiêu để phấn đấu thực hiện được trong giai đoạn từ 2020 – 2025 như: Chỉ tiêu về công tác khám chữa bệnh, Chỉ tiêu về tổ chức Đảng - phát triển Đảng và nhiều chỉ tiêu khác nữa xoay quanh vấn đề về nâng cao chất lượng Bệnh viện.

Cũng tại Đại hội, Đồng chí Nguyễn Phước Lập đã có phát biểu chỉ đạo, nhấn mạnh Bệnh viện phải phát triển tốt công tác khám chữa bệnh, đồng thời nâng cao chất lượng Bệnh viện, tạo niềm tin cho người dân trong khu vực trong việc chăm sóc sức khỏe; Bên cạnh đó Bệnh viện cũng cần chú trọng công tác xây dựng và phát triển Đảng.

Đại hội cũng đã bầu ra Đảng ủy mới và Đồng chí Cao Tấn Phước – Giám đốc Bệnh viện được tín nhiệm giữ chức vụ Bí thư Đảng bộ nhiệm kỳ VI (2020 – 2025). Đồng chí Phước cũng đã thay mặt Đảng ủy ghi nhận và hứa khắc phục những tồn tại,  phát huy những thuận lợi của nhiệm kỳ V (2015 – 2020) và ra Nghị quyết về việc thực hiện các chỉ tiêu mà Đại hội đã đề ra.

Bí thư nhiệm kỳ VI tặng hoa chia tay và chúc mừng Bí thư nhiệm kỳ V

hoàn thành suất sắc nhiệm vụ